05Aug2019

MỘT NGÀY LÀM CÔNG CHÚA - MỘT ĐỜI LÀM NỮ HOÀNG

[SUE ANN BRIDES]

Đến với những chiếc váy cưới của Sue Ann Bridal, ngoài những thiết kế ấn tượng với những đường cắt táo bạo hay phá cách, các cô dâu sẽ còn tìm thấy những thiết kế duyên dáng, kiều diễm, ý nhị nhưng vẫn tôn lên nét sang trọng và thanh lịch của các nàng dâu mới.

Hãy cùng ngắm nhìn nụ cười hạnh phúc của cô dâu Mai Dung trong chiếc váy đã được chủ nhân tinh mắt chọn lựa với sự tư vấn tận tình của Sue Ann Bridal. Thật không khó để trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết với mẫu váy cưới công chúa cúp ngực truyền thống với tùng xoè bồng bềnh. Tất cả đều được chăm chút hết sức tỉ mỉ và kì công từ những đường nếp xếp ti tinh tế cho đến hoạ tiết đính đá tinh xảo ở thân váy. Đơn giản và trẻ trung, Style 5504 là một lựa chọn hoàn hảo cho các cô dâu hiện đại mong muốn một thiết kế vừa sang trọng nhưng lại không kém phần linh hoạt cho các hoạt động trong ngày cưới.

 

Là đại diện độc quyền cho 3 thương hiệu lễ phục truyền thống hàng đầu Châu Âu, những chiếc váy cưới của Sue Ann Bridal luôn là minh chứng cho nét đẹp tinh xảo và kỳ công của thời trang cưới cao cấp. Vậy thì các cô dâu tương lai còn ngần ngại gì nữa mà không chiêm ngưỡng thêm những Bộ sưu tập váy cưới tuyệt đẹp từ Sue Ann Bridal và chọn ra chiếc váy cưới mơ ước cho hôn lễ của mình? <3

▪️ Bride & Groom: Mai Dung & Terence Foong

▪️ Bridal gown: Sue Ann Bridal | Style 5504

Love,

Sue Ann Bridal

366 Võ Văn Tần, Q3, HCM & 20 Tuệ Tĩnh, HN

www.facebook.com/SueAnnBridalVietnam

To stay up to date with all our Sue Ann Bridal | Wedding Gowns news, like us on Facebook!

SHARE

facebook Pinterest Google+