29Jul2020

SAIGON SUMMER SALE - SALE UP TO 75% ALL ITEMS

Rất nhiều mẫu váy cưới đẹp lung linh, nằm trong BST mới nhất từ ba thương hiệu váy cưới danh tiếng: Ronald Joyce, Mori Lee & MGNY với mức giá chiết khấu lên đến 75% dành riêng cho các cô dâu Sài Gòn của Sue Ann Bridal.

Duy nhất từ 29/7 - 16/8/2020

     

Đây là cơ hội tuyệt vời giúp các cô dâu sở hữu vật phẩm thiêng liêng nhất một lần trong đời. Một giải pháp kinh tế tuyệt vời giúp các cô dâu vừa có thể lưu trữ trọn vẹn khoảnh khắc xinh đẹp cùng chiếc váy quan trọng nhất trong những shoot hình cưới lung linh; và vẫn có thể diện chính chiếc váy xinh đẹp ấy cho ngày cưới đáng nhớ của mình!

     

Suốt 10 năm qua, sẽ không ngoa khi nói rằng Sue Ann Bridal là cái tên đầu tiên mà các cô dâu sẽ nghĩ đến khi bắt đầu hành trình đi chọn chiếc váy cưới cho mình. Bởi đến đây các cô dâu sẽ tìm thấy những mẫu váy thanh lịch, tinh tế với những đường nét tối giản tối thượng và không bao giờ lỗi mốt - để chiếc váy cưới sẽ luôn đẹp dù là khoảnh khắc bước vào lễ đường hay 20, 30 năm sau nhìn lại.

     

Vậy nên, các cô dâu Sài Gòn ơi, hãy nhanh chân ghé Sue Ann Bridal và chọn cho mình những chiếc váy cưới thật xinh đẹp và lộng lẫy thôi nào!

--

SUE ANN BRIDAL

Đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam của ba thương hiệu: Ronald Joyce, Mori Lee và MGNY.

• 366 Võ Văn Tần (Lầu 1), P.5, Q.3, HCMC - (028) 3832 7789

• 20 Tuệ Tĩnh, HN - (024) 3944 9054

To stay up to date with all our Sue Ann Bridal | Wedding Gowns news, like us on Facebook!

SHARE

facebook Pinterest Google+